G Games ขยายการเข้าถึงเนื้อหาผ่านความร่วมมือกับ SKS365

2024-10-18 09:39:56

G Games ผู้พัฒนาเกมชั้นนำในสหราชอาณาจักรสำหรับอุตสาหกรรมการพนันออนไลน์ เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือใหม่ที่ทำให้บริษัทสามารถขยายการเข้าถึงเกมไปยังลูกค้ารายใหม่ได้อย่างมาก เมื่อวันพุธ บริษัทได้ยืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงเนื้อหาใหม่กับ SKS365 ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของอิตาลี ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ Planetwin365

ตามเงื่อนไขของข้อตกลงที่เพิ่งทำขึ้นใหม่นี้ G Games ตกลงที่จะจัดหาเนื้อหาในพอร์ตโฟลิโอของบริษัท เพื่อขับเคลื่อนแบรนด์ ด้วยความร่วมมือนี้ ผู้พัฒนาเกมที่เติบโตอย่างรวดเร็วรายนี้สามารถขยายการดำเนินงานในยุโรปไปยังอิตาลี ซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญอย่างยิ่งและมีศักยภาพมากมาย ข้อตกลงใหม่นี้จะทำให้ลูกค้าของ Planetwin365 ได้สัมผัสกับเกมที่น่าตื่นเต้นและน่าดึงดูดใจที่นำเสนอโดย G Games

Helen Walton ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ G Games ได้แบ่งปันความตื่นเต้นของเธอในแถลงการณ์โดยกล่าวว่า “เราชอบทำงานในอิตาลี” นอกจากนี้ เธอยังชี้ให้เห็นว่า “เรารู้ว่าเกมของเราทำงานได้ดีในตลาดที่สำคัญนี้ และเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ร่วมงานกับผู้ให้บริการที่แบ่งปันความมุ่งมั่นต่อนวัตกรรมและคุณภาพเช่นเดียวกับเรา” ในที่สุด Walton ก็ยอมรับว่าข้อตกลงใหม่กับ SKS365 ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท และกล่าวว่าข้อตกลงนี้ช่วยยืนยันศักยภาพของเนื้อหาของ G Games

ข้อตกลงเนื้อหาใหม่นี้ทำให้ G Games ส่งมอบผลงานเกมมากกว่า 100 เกมให้กับ Planetwin365 ส่งผลให้ลูกค้าของแบรนด์ในอิตาลีสามารถเข้าถึงกลไกที่สร้างสรรค์และน่าสนใจจากผู้พัฒนาเกมยอดนิยมได้

เกมดังกล่าวจะรวมถึง Age of Athena, The Good, The Bad และ The Ugly รวมถึง Cheeky Fruits 6 Deluxe รวมถึงเกมยอดนิยมอื่นๆ จาก G Games ที่จะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอของ Planetwin365 ในขณะที่ความร่วมมือนี้ช่วยกระตุ้นการเข้าถึงของ G Games ในเวลาเดียวกัน ความร่วมมือนี้ยังส่งมอบเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นของ Planetwin365 อีกด้วย

Troy Cox ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ SKS365 รู้สึกยินดีกับข้อตกลงเนื้อหาล่าสุดกับ G Games “ผู้เล่นของเราชื่นชอบเกมที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน ดังนั้นเราจึงมั่นใจว่าพอร์ตโฟลิโอของ G จะทำให้ผู้เล่นพึงพอใจ และจะช่วยให้เราเติบโตต่อไปได้” เขากล่าว ในที่สุด ค็อกซ์ชี้ให้เห็นว่า “เรารอคอยที่จะเห็นพวกเขาเปิดตัวเกมใหม่ๆ มากมายในปีหน้า เนื่องจากเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเกมใหม่ๆ ที่ล้ำสมัยให้กับลูกค้าของเรา และบรรลุความเป็นเลิศสูงสุด”

เมื่อต้นปีนี้ SKS365 ได้ลงนามข้อตกลงกับ Spribe ซึ่งเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ iGaming ชั้นนำ ข้อตกลงดังกล่าวทำให้ผู้พัฒนาเกมขยายการมีอยู่ของตนในอิตาลีด้วยการส่งมอบเกมเรือธง Aviator ให้กับ Planetwin365

Tags: